viensknnmt@sknnmt.com.vn
02439714361
Gửi yêu cầu hỗ trợ

BUỔI LÀM VIỆC GIỮA VIỆN SỨC KHOẺ NGHỀ NGHIỆP VÀ MÔI TRƯỜNG VÀ TRUNG TÂM BẢO KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH VĨNH PHÚC

18.04.2019 379

Sáng ngày 12 tháng 4 năm 2019, PGS.TS. Doãn Ngọc Hải Viện trưởng Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường làm trưởng đoàn cùng TS.Nguyễn Đức Sơn, Phó Viện trường và các cán bộ chuyên môn của Viện đã đến làm việc tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc để cùng tháo gỡ các khó khăn vướng mắc của Trung tâm trong triển khai lĩnh vực chuyên ngành và phối hợp triển khai các hoạt động chuyên môn trong thời gian tới.

Làm việc với Viện có BS.CKII. Nguyễn Khắc Lập, Phó Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc kiêm Giám đốc Trung tâm CDC Vĩnh Phúc và lãnh đạo các khoa/phòng tại trung tâm.

lam-viec-tai-benh-vien-vinh-phuc-1.jpg

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc thành lập tháng 1 năm 2018 trên cơ sở sát nhập 06 đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện nay, trung tâm đi vào ổn định hoạt động các lĩnh vực chuyên ngành.

Giám đốc Trung tâm được UBND tỉnh quyết định bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Y tế kiêm Giám đốc trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ trung tâm ngày càng phát triển.

lam-viec-tai-benh-vien-vinh-phuc-2.jpg

BS.CKII. Nguyễn Khắc Lập và cán bộ Trung tâm KSBT tỉnh Vĩnh Phúc 

 

Hoạt động Sức khỏe nghề nghiệp và vệ sinh môi trường của trung tâm còn nhiều vướng mắc chưa được đẩy mạnh, trên cơ sở đó, PGS.TS. Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng và các cán bộ trong đoàn đã tư vấn cách thức tháo gỡ cụ thể cho từng nội dung và hướng dẫn chi tiết triển khai các hoạt động chuyên môn của Trung tâm. 

lam-viec-tai-benh-vien-vinh-phuc-3.jpg

PGS.TS. Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng và đoàn cán bộ của Viện SKNN&MT 

 

Kết thúc buổi làm việc hai bên đã có thống nhất phối hợp nhiều hoạt động trong thời gian tới đặc biệt hỗ trợ đẩy mạnh trung tâm triển khai hoàn chỉnh đoàn khám sức khỏe và quan trắc môi trường lao động cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

Trong tháng 4 và tháng 5, hai bên nhất trí phối hợp triển khai hoạt động Hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ lần 2 năm 2019 và Chương trình Sức khỏe Việt Nam.
















Tin liên quan

02439714361

Về đầu trang