viensknnmt@sknnmt.com.vn
02439714361
Gửi yêu cầu hỗ trợ

ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN Y TẾ LAO ĐỘNG TẠI THANH HÓA, THÁNG 5/2022

08.06.2022 999

ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN Y TẾ LAO ĐỘNG TẠI THANH HÓA, THÁNG 5/2022

Từ ngày 23 đến 27 tháng 05 năm 2022 tại Thành phố Thanh Hóa, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tổ chức thành công Lớp Đào tạo chuyên môn Y tế lao động theo nhu cầu của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng của Lớp đào tạo là những cán bộ phụ trách về công tác y tế tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh và Trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Mặc dù có những đơn vị khá xa thành phố, nhưng lớp học đã thu hút hơn 60 học viên cho thấy sự quan trọng và cần thiết của Lớp học.

Đến dự và phát biểu khai mạc lớp học, PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn – Phó Viện trưởng Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường nhấn mạnh về các vấn đề sức khỏe của người lao động, các quy định, quy trình chuyên môn kỹ thuật trong khám sức khỏe, chẩn đoán phát hiện bệnh nghề nghiệp và vai trò của các cán bộ phụ trách về công tác y tế tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh và Trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Đồng thời, Phó Viện trưởng cũng chia sẻ về năng lực và quyết tâm của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường trong việc hỗ trợ đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành thuộc các lĩnh vực do Viện phụ trách.

1.jpg  PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn phát biểu khai mạc Lớp học

Ngoài ra, buổi khai mạc lớp còn có sự tham dự của Ông Lê Bá Khánh – Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, đội ngũ giảng viên của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường cùng các cán bộ của Trung tâm.

2.jpg 


Ông Lê Bá Khánh - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa
tham gia buổi khai mạc Lớp học

Trong thời gian diễn ra lớp học, các học viên đã được truyền đạt kiến thức và trao đổi về các nội dung theo chương trình đào tạo chuyên môn về Y tế lao động theo đúng quy định tại  Thông tư 29/2021/TT-BYT.

Các giảng viên của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường bên cạnh việc truyền đạt những kiến thức cập nhật và quan trọng cho các học viên còn đưa ra những ví dụ thực tế, video, clip và gợi mở để các học viên tự tin chia sẻ, hỏi đáp những thắc mắc còn chưa có lời giải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao tại đơn vị.

3.jpg 

TS. Nguyễn Thu Hà trao đổi về nội dung “Đảm bảo an toàn thực phẩm

4.jpg 

Các học viên tham gia sôi nổi, đặt câu hỏi tới giảng viên

5.jpg

Ông Lê Mạnh Luân – Trưởng khoa Khoa BNN, Trung tâm KSBT tỉnh Thanh Hóa
chia sẻ
về kinh nghiệm triển khai hoạt động y tế lao động

Kết thúc khóa học, Ông Đinh Ngọc Quý- Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cũng bày tỏ sự cảm ơn với Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường đã đồng ý và cùng phối hợp tổ chức thành công lớp đào tạo. Đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn Viện tiếp tục sẽ tổ chức các lớp đào tạo liên quan đến chuyên môn khác góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người lao động tại tỉnh Thanh Hóa.

6.jpg 

Ông Đinh Ngọc Quý – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa
phát biểu tại buổi Bế mạc lớp

7.jpg 

Ảnh kỷ niệm cả lớp học tại buổi bế mạc

Đưa tin: TTĐT&QLKH

02439714361

Về đầu trang