viensknnmt@sknnmt.com.vn
02439714361

NIOEH - SƠ KẾT KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ ĐỊNH HƯỚNG TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

12.07.2024 1

Ngày 12/07/2024, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và định hướng triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024. Hội nghị có sự tham gia của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm cùng toàn thể viên chức người lao động của Viện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Lê Thanh Hải – Viện trưởng Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác sơ kết, đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, đề nghị đại diện các đơn vị trực thuộc Viện tập trung báo cáo những hoạt động đã hoàn thành, những hoạt động chưa hoàng thành, phân tích những nguyên nhân để có thể có nhưng biện pháp khắc phụ, rút kinh nghiệm trong 6 tháng cuối năm nhằm hướng đến đạt được mục tiêu đề ra của cả năm 2024.

1.jpg TS. Lê Thanh Hải - Viện trưởng - phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo 13 Khoa, Phòng, Trung tâm của Viện đã lần lượt trình bày báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và dự kiến kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 của đơn vị mình. Trên cơ sở đó, các đại biểu, viên chức, người lao động của Viện nắm được bức tranh toàn cảnh hoạt động chuyên môn về tất cả các lĩnh vực trong 6 tháng đầu và những hoạt động trọng tâm được đề ra trong 6 tháng cuối năm 2024 của Viện.

Một số hình ảnh các Khoa, Phòng, Trung tâm báo cáo tại Hội nghị

     2.png

3.png


Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, TS. Lê Thanh Hải – Viện trưởng biểu dương những nỗ lực của các khoa, phòng, trung tâm đã đóng góp vào thành công chung của Viện trong 6 tháng đầu năm, đồng thời phân tích những điểm hạn chế, những khó khăn cần khắc phục để triển khai hiệu quả hơn các hoạt động trong 6 tháng cuối năm. Đặc biệt trong bối cảnh nhiều thách thức, đòi hỏi sự quyết tâm, cố gắng từ mỗi viên chức, người lao động trong đóng góp ý kiến, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các công việc được giao.

Viện trưởng đã trực tiếp thảo luận, trao đổi với viên chức, người lao động của Viện về định hướng các hoạt động trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024.



4.png

Viện trưởng – trao đổi với viên chức, người lao động của Viện tại Hội nghị


5.jpg TS. Lê Thanh Hải - Viện trưởng - định hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2024

Phát biểu bế mạc Hội nghị, TS. Lê Thanh Hải - Viện trưởng đề nghị tập thể viên chức, người lao động của Viện tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, phát huy các thành tích đã đạt được, tận dụng những tiềm năng sẵn có, đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo để đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn trong 6 tháng cuối năm, đặc biệt tập trung hoàn thành các đề tài KHCN, các nhiệm vụ đặc thù năm 2024 được Bộ Y tế giao, hoàn thiện và ổn định hoạt động của bộ phận 1 cửa, phát triển hợp tác quốc tế, đẩy mạnh khai thác hiệu quả các dịch vụ chuyên ngành.

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp. Với quyết tâm và đoàn kết của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và viên chức, người lao động, nhất định Viện sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ năm 2024 đã được Bộ Y tế giao và giữ vững vị thế Viện Quốc gia đầu ngành trong các lĩnh vực Sức khỏe nghề nghiệp, sức khỏe môi trường và sức khỏe trường học./.

 

Đưa tin: Trung tâm ĐT&QLKH













02439714361

Về đầu trang