viensknnmt@sknnmt.com.vn
02439714361
Gửi yêu cầu hỗ trợ

Hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh an toàn lao động nhóm 1 người quản lý, phụ trách công tác an toàn vệ sinh lao động Vĩnh Phúc, 25/05/2018

28.05.2018 1374

Hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động lần 2 năm 2018

Hưởng ứng tháng hành động An toàn vệ sinh lao động lần 2 năm 2018, với chủ đề “Chủ động các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp”, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc triển khai huấn luyện an toàn vệ sinh lao động miễn phí cho đối tượng nhóm 1 tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP ngày 15/05/2016 của Thủ tướng chính phủ về “Quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động

BSCKII Nguyễn Khắc Lập, giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc đã phát biểu khai mạc, chào mừng các học viên tham gia lớp tập huấn và nêu lên tầm quan trọng của các hoạt động an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, đã được Chính phủ và Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc quan tâm trong thời gian vừa qua.

BSCKII. Nguyễn Khắc Lập – Giám đốc Trung tâm KSBT tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Lớp tập huấn ATVSLĐ tại Vĩnh Phúc

Người quản lý, phụ trách công tác ATVSLĐ tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

 

Tham gia lớp tập huấn có 80 đại biểu là cán bộ quản lý, phụ trách công tác an toàn vệ sinh lao động tại các đơn vị sản xuất, kinh doanh, các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

 PGS.TS. Nguyễn Bích Diệp, chuyên gia cao cấp của Viện đã tham gia giảng bài về các nội dung an toàn vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động.

Bài giảng của PGS.TS. Nguyễn Bích Diệp đã đưa ra bức tranh toàn cảnh về tình hình an toàn vệ sinh lao động trên thế giới và Việt Nam với con số báo động về tai nạn lao động cũng như bệnh nghề nghiệp của người lao động và cung cấp đầy đủ kiến thức về hệ thống chính sách, pháp luật và nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động cho học viên tham dự theo đúng quy định trong Nghị định 44/2016/NĐ-CP.


TS. Nguyễn Đức Sơn, Trưởng phòng KHTH - Chỉ đạo tuyến, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, phát biểu bế mạc.

 

Kết thúc lớp tập huấn, TS. Nguyễn Đức Sơn, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp – Chỉ đạo tuyến, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, đã phát biểu bế mạc cảm ơn, hoan nghênh sự tham gia đầy đủ của các học viên và mong muốn các học viên, lãnh đạo đơn vị chú trọng tăng cường hơn nữa công tác ATVSLĐ tại đơn vị, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên phụ trách công tác ATVSLĐ, người lao động…tham gia các lớp tập huấn tiếp theo của Viện cho các nhóm đối tượng liên quan đến công tác ATVSLĐ trong các đơn vị sử dụng lao động để đảm bảo thực hiện tốt công tác an toàn, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, kiểm soát bệnh nghề nghiệp cho người lao động.                                                                    

 Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

Tin/bài/ảnh

Phòng Kế hoạch tổng hợp – Chỉ đạo tuyến.






02439714361

Về đầu trang