viensknnmt@sknnmt.com.vn
02439714361
Gửi yêu cầu hỗ trợ

CÔNG ĐOÀN VIỆN SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP VÀ MÔI TRƯỜNG THAM DỰ CHUNG KẾT LIÊN HOAN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG NGÀNH Y TẾ NĂM 2023

31.07.2023 681

           Trong không khí chào mừng thành công đại hội công đoàn các cấp ngành y tế, Đại hội lần thứ XIV Công đoàn Y tế Việt Nam nhiệm kỳ 2023- 2028 tiến tới đại hội 13 Công đoàn Việt Nam. Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023).

Ngày 29/7/2023 Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Chung kết Liên hoan văn nghệ quần chúng ngành y tế năm 2023. Lọt vào vòng chung kết là 41 tiết mục đặc sắc với sự tham gia của gần 400 đoàn viên công đoàn đến từ 9 khối thi đua của 37 Công đoàn cơ sở trực thuộc CĐYTVN. ng đoàn Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường vinh dự có 01 tiết mục tham gia vòng chung kết - tiết mục dân ca đồng bằng Bắc Bộ “Ba quan mời trầu” ở hạng mục song ca với sự trình bày của BS. Đặng Thị Ngọc Bích - Tổ công đoàn Khoa Khám bệnh chuyên ngành và CN. Phạm Anh Tuấn - Tổ công đoàn khối Hành chính.

1.jpg

Đ/c Phạm Thị Thanh Bình - Chủ tịch CĐYTVN, cùng các đ/c Phó Chủ tịch CĐYTVN trao cờ lưu niệm cho đại diện 9 khối tham gia vòng chung kết

2.png 
Bộ trưởng y tế Đào Hồng Lan, cùng các đ/c lãnh đạo Đảng, Nhà nước,                  

các Thứ trưởng, LĐ các Vụ/Cục của BYT, lãnh đạo Tổng LĐLĐVN   tham dự đêm trao giải vòng chung kết

Công đoàn Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường vinh dự có 01 tiết mục tham gia vòng chung kết - tiết mục dân ca đồng bằng Bắc Bộ “Ba quan mời trầu” ở hạng mục song ca với sự trình bày của BS. Đặng Thị Ngọc Bích - Tổ công đoàn Khoa Khám bệnh chuyên ngành và CN. Phạm Anh Tuấn - Tổ công đoàn khối Hành chính.

3.jpg

Tiết mục “Ba quan mời trầu” với sự trình bày của

BS. Đặng Thị Ngọc Bích, CN. Phạm Anh Tuấn và nhóm múa phụ họa

4.jpg

Diễn viên mời trầu Ban giám khảo, đại biểu và khán giả

Với tiếng hát trong trẻo, dễ thương của giọng ca nữ cùng dàn diễn viên múa phụ họa duyên dáng, nhẹ nhàng trong chiếc nón quai thao tiết mục đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Ban Giám khảo và khán giả hội thi. Tiết mục của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường đã đóng góp thêm một sắc màu cho 41 tiết mục đặc sắc - 41 đóa hoa tươi thắm làm nên thành công của vòng Chung kết.

5.jpg 

TS. Nguyễn Đức Sơn - Phó Viện trưởng phụ trách Công đoàn, BCHCĐ và đội văn nghệ

Các diễn viên trong chuyên của Viện đã dũng cảm tham gia, rất nỗ lực cống hiến, vượt qua bản thân để thể hiện tài năng tiềm ẩn của mình, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, yêu ngành, yêu nghề mình đã chọn. Cao hơn tất cả, chúng ta đã đạt được giải thưởng trong lòng đồng nghiệp, gia đình và cộng đồng. 

6.jpg 7.jpg

TS. Hà Lan Phương - Chủ tịch Công đoàn đại diện lên nhận giải thưởng của BTC


Đoàn viên công đoàn tham gia biểu diễn tiết mục “Ba quan mời trầu”


Đây thực sự là sân chơi bổ ích cho đoàn viên công đoàn của Viện, là cơ hội rất quý báu để giao lưu, học hỏi với các đơn vị trong ngành trên khắp cả nước đồng thời là liều thuốc tinh thần bổ ích tạo thêm động lực cho cán bộ, viên chức NLĐ của Viện hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đưa tin: Ban chấp hành CĐCS

Tin liên quan

02439714361

Về đầu trang